วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Kociety CC & DD Cream ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสในราคาแค่ 35 บาท

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคน …ในบล็อกนี้นัตตี้จะพูดถึงผลิตภัณฑ์เมคอัพอีกหนึ่งตัวที่ราคาถูกและดี…เพียงแค่ 35บาทเท่านั้น!!! แถมยังหาซื้อได้ง่ายในร้าน  7-eleven อีกด้วย…..แท่นแท๊นนนน นั้นก็ คือ Kociety CC & DD Cream คะ


นัตตี้เชื่อว่าทุกคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภท BB หรือที่มีชื่อเรียกเต็มๆว่า  Blemish Balm แต่สำหรับ CC และ DD นั้นยังเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ สำหรับเมืองไทยคะ

ตัว CC ย่อมาจากคำว่า  Color Control และส่วนตัว DD นั้นก็มาย่อมาจากคำว่า Dynamic Do-All

CC & DD Cream จาก Kociety นั้น….เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากแนวคิดใหม่ของตลาดในปัจจุบัน โดยตัวผลิตภัณฑ์นั้นจะมีคุณสมบัติแบบ Multi-functioning ที่พัฒนามาจาก BB cream แบบเดิมนั่นเองคะ

ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดมารวมกันถึง 6 ชนิดได้แก่
1.สารสกัดจากเมือกหอยทาก จากเกาหลี (Snail Secretion Extract)
2.สารสกัดจากมะหาด จากไทย (Lakoocha Extract)
3.กลูต้าไธโอน (Glutathione)
4.คอลลาเจน (Collagen)
5.สารป้องกันแสงแดด (Broad Spectrum UV Filter)
6.มิเนลรัล พิกเม้นท์ (High Purity of Mineral Pigments)


และตอบโจทย์ความต้องการของผิวเราได้ถึง 7 ประการ ด้วยกัน เริ่มตั้งแต่

  • ปกปิดสีผิวที่ไม่เรียบเนียน
  • ป้องกันแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ด้วยประสิทธิภาพ SPF 50 , PA+++
  • บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น 
  • ขาวกระจ่างใส
  • ลดเลือนริ้วรอย
  • กระชับรูขุมขน
  • และควบคุมความมัน


ไปดูต่อกันที่ “ส่วนประกอบ (ingredient list)” ของผลิตภัณฑ์ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลย

Deionized water,Titanium dioxide,Ethylhexyl methoxy cinnamate,Cyclomethicone/dimethicone crosspolymer,Butylene glycol,Ethylhexyl sterate,Cyclomethicone,Diethylhexyl carbonate,Cetyl peg/ppg-10/1 dimethicone,Methyl methacrylate crosspolymer,C20-C24 alkyl dimethicone,Silica,Snail secretion filtrate,Artocarpus lakoocha wood extract,Collagen,Glutathione,Hamamelis virginiana leaf water,Polyglyceryl-4-isostearate,Hexyl laurate,Sodium chloride,Phenoxyethanol,Triethoxy caprylyl silane,Lauoryl lysine,CI77492,CI77491, CI77499



ในส่วนแพ็คเกจนั้น ผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุมาในซองสีแดงสวยสด .... และมีรูปเด็กผู้หญิงยิ้มหวาน กับน้องหอยทากที่มาช่วยอัพความคิ้วท์ของแพ็คเกจขึ้นไปอีก

ส่วนด้านข้างมีจุก….สำหรับเปิดปิด โดยเมื่อใช้ครั้งแรกจะต้องบิดเกลียวจุกออกก่อน จากนั้นกลับอีกด้านเพื่อปิดจุกไม่ให้ตัวครีมไหลออกมาและเก็บไว้ใช้ได้อีกใน ครั้งต่อไป  โดยเมื่อเปิดใช้แล้วสามารถเก็บไว้ใช้ได้นานถึง 12เดือนกันเลยทีเดียว



มาพูดถึง.....เนื้อของผลิตภัณฑ์กันต่อนะคะ เป็นเนื้อครีมสีอ่อนๆ สีโทนเหลืองผสมชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และเกลี่ยง่ายมากคะ


นัตตี้ลงผลิตภัณฑ์ช่วงครึ่งหน้าให้ดูก่อนนะคะ เพื่อจะเทียบให้เห็นว่า….ด้านที่ลง Kociety CC & DD Cream กับด้านที่ไม่ได้ลง มีความแตกต่างกันอย่างไร 


 ด้านที่ลงผลิตภัณฑ์ไปแล้ว…… ผิวจะดูสว่างขึ้นกว่าผิวเดิมค่อนข้างชัดเจน

 หลังจากนั้นมาลงผลิตภัณฑ์อีกด้านที่เหลือให้เต็มหน้ากันดีกว่าคะ…. จะเห็นว่าผิวดูสว่างและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงสามารถปกปิดริ้วรอย, จุดด่างดำ และช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ได้ในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องกระชับรูขุมขนนั้นยังช่วยไม่ได้เยอะเท่าที่คิดไว้คะ อาจจะเพราะโดยพื้นผิวเดิมของนัตตี้จะเป็นคนที่มีรูขุมขนกว้างอยู่แล้วคะ



เอาล่ะ….หลังจากนั้นก็ทาทิ้งไว้สักครู่เพื่อให้เนื้อครีมเซ็ทตัวก่อน (อย่าลืมทาคอด้วยนะจ๊ะ) และลงแป้งทับต่อได้เลยคะ นัตตี้เลือกใช้เป็นแป้งผสมรองพื้น และไม่มีรอยคราบใดๆ เกิดขึ้นเลยคะ



หลังจากที่แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยทุกอย่าง จะเห็นว่าหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้นคะ และที่สำคัญหน้าไม่ขาวลอยด้วยคะ  ตอนแรกก็แอบกลัวว่าผิวจะดูขาวกว่าสีผิวของนัตตี้ไปมาก แต่หลังจากที่ทิ้งให้เนื้อครีมเซ็ทตัวเข้ากับผิวแล้ว…ไม่ขาวลอยเลยคะ ตามรูปส่วนเรื่องการควบคุมความมันนั้น….สามารถคุมมันได้ในระดับหนึ่งคะ



สรุปส่งท้าย
สำหรับนัตตี้แล้ว Kociety CC & DD Cream นั้น…ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเบสเมคอัพที่ช่วยปรับสีผิว ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น ปกปิดริ้วรอยได้ในระดับหนึ่ง ควบคุมความมันได้บ้าง และสามารถลงแป้งทับได้โดยไม่เป็นคราบ มีสารบำรุงผิวและสารกันแดดครบ  เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แห้งสบายผิว ไม่รู้สึกหนักหน้า ตอบโจทย์ในวันที่เร่งรีบ และไม่มีเวลาลงผลิตภัณฑ์อะไรหลายอย่างๆ ได้เป็นอย่างดี หรือจะใช้ในวันหยุดพักผ่อนที่เน้นเมคอัพบางเบา ก็เหมาะเช่นกันคะ แต่แนะนำว่าถ้าต้องออกแดดจัดก็ควรที่จะทาครีมกันแดดร่วมไปด้วยดีกว่าคะ

Kociety CC & DD Cream  ราคา 35 บาท ขนาด 10กรัม  มีวางจาหน่ายแล้วในร้าน 7-eleven, Tesco Lotus , Tops Supermarket , ร้าน Eve and boy, ร้าน Beauty Market , ร้าน Star dust และร้านค้าตัวแทนจาหน่ายทั่วประเทศ หรือ Facebook Page https://www.facebook.com/kociety


อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ทุกครั้ง
รีวิวทั้งหมดเป็นความเห็นโดยส่วนตัวของนัตตี้เท่านั้น
ผลการใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและสีผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ
Sponsor Product : Kociety

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น