วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

5ชิ้นเด็ด! เครื่องสำอางกันน้ำสำหรับสงกรานต์

บล๊อกนี้ขอเก็บควันหลงวันสงกรานต์ปี 2559 ที่ผ่านกันสักหน่อย
กับ 5ชิ้นเด็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำและทนจริงอะไรจริงสำหรับสงกรานต์ที่ผ่านมา

  
1. La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream ครีมกันแดดแบรนด์นี้ไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะโด่งดังอยู่แล้ว สารกันแดดครบและเสถียร ค่า spf สูงเหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งแถมยังกันน้ำอีกด้วย นัตตี้ใช้สูตรเนื้อเจลเพราะเบาสบายผิว แต่เนื้ออาจจะเหนียวและเกลี่ยยากไปสำหรับบางคน เพราะฉะนั้นเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวได้เลยเพราะมีหลายเนื้อให้เลือก ราคา 1,150บาท

2. Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup รองพื้นอันโด่งดังในเรื่องของการปกปิดและติดทนจริง นัตตี้ใช้ทุกสงกรานต์เลยหายห่วงหน้าเป๊ะทั้งวัน เต็มที่หลุดก็ประมาณ 10-15% ราคา 1,750บาท

3. Ter Masterpiece 3D Eyebrow Tattoo Waterproof เขียนคิ้วสูตรน้ำ ตัวนี้ปรับสูตรแล้วยังดีเหมือนเดิม เขียนง่ายขึ้นเพราะไม่แห้งไวเหมือนเดิมแล้ว มีเวลาบรรจงเขียนขึ้นอีกเยอะ เรื่องความติดทนนั้นหายห่วง คิ้วเป๊ะตลอดโดนฉีดน้ำขนาดไหนก็ไม่สะเทือนรับรอง ราคา 179บาท

4. Avance Brow Protect N น้ำยาเคลือบคิ้วที่ไม่ว่าคุณจะเขียนคิ้วด้วยผลิตภัณฑ์แบบไหนก็ตามแต่ แค่ทาน้ำยาตัวนี้ทับลงไป คิ้วของคุณจะอยู่ทนนาน กันน้ำและกันเหงื่อได้อย่างไม่น่าเชื่อ แถมใช้งานง่ายดีด้วย ราคา 790บาท

5. Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท สีชัดและเบาสบายปากใช้ได้ และที่สำคัญทนมาก ทนขนาดโดนปืนฉีดน้ำอัดปากก็ยังอยู่ดี ฮ่าๆ ทั้งวันหลุดเต็มที่ก็ 20% มีสีให้เลือกหลายสี ตอนนี้อยากได้สีอื่นเพิ่มแต่ไปดูมาก่อนสงกรานต์หมดเกลี้ยงเลย ราคาเต็ม 495 แต่ลดเหลือ 395บาทเอง


ลุคเล่นน้ำทั้งหมด 3 วัน

 
  

กลับถึงบ้านแล้วแต่หน้ายังคงเป๊ะอยู่

  

หวังว่าคงจะถูกใจสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางกันน้ำอยู่ ยังไงก็ใช้แล้วเป็นอย่างไรอย่าลืมมาบอกนัตตี้กันบ้างนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านบล็อกนี้ค่ะ

Disclaimer : Non-sponsored Content ผลิตภัณฑ์บางชิ้นทางแบรนด์ส่งมาให้ทดลองใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น