วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Elleva อาหารเสริมเพื่อผิวสวยและหลับสบาย

เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา นัตตี้ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Elleva Beauty มาค่ะ  
Elleva Rested Skin เป็นอาหารเสริมเพื่อผิวสวย ที่จะคืนความเรียบเนียน เสริมความอ่อนเยาว์ และเปล่งปลั่งของผิว ราวกับคุณได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในทุกๆเช้า ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากฝรั่งเศส ที่รวบรวมเอา 3 ส่วนผสมที่แตกต่างและลงตัว ได้แก่

ผงน้ำเมลอนเข้มข้น (Melon fruit juice concentrate) ที่ได้มาจาก Charentai เมลอนพันธุ์หายากจากฝรั่งเศส ที่มีสารสกัดในชื่อ Extramel ซึ่งอุดมไปด้วยสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระต่างๆ เช่น Catalase, Co-enzyme, Carotenoids, Vitamins A, E & C, Glutathione ทั้งยังมีสารสำคัญอย่าง Superoxide Dismutase หรือ SOD ที่ช่วยต้านอุนมูลอิสระ แก้ปัญหาที่โปรตีนชนิดต่างๆและคอลลาเจนใต้ผิวหนังถูกทำลาย อันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้สภาพของผิวหนังเสื่อมและชราก่อนวัย จนเป็นที่มาของการเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ และการขาดความชุ่มชื้นของผิว ทั้งช่วยลดกระบวนการทางเคมีของร่างกาย ช่วยลดระดับความเครียด ปัญหาการนอนหลับลดลงได้ และกระบวนการรับรู้ดีขึ้น มีสมาธิมากขึ้นและลดอารมณ์ฉุนเฉียวโมโหง่ายได้
Photo by www.gartenjournal.net
ซีลีเนียม (Selenium) แร่ธาตุจากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นเอนไซม์ที่ต้านอนุมูลอิสระ เช่น Glutathione Perioxidase ช่วยซ่อมแซมเซลส์ผิวหนังที่ถูกทำลาย จากมลภาวะต่างๆ พร้อมทำให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย และลดการเกิดสิว นอกจากบำรุงผิวแล้วยังบำรุงทั้งผมและเล็บอีกด้วย
Photo by www.5nplus.com
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape seed extract) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20เท่าและแรงกว่าวิตามินอี 50เท่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถภาพของ Extramel และ Selenium ได้อย่างเต็มที่
Photo by www.greenmedinfo.com
1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล ราคา 1,650บาท
ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล
 สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 60mg.
ผงน้ำเมลอนเข้มข้น 10mg.
ซีลีเนียมยีสต์ 7mg.

รับประทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอนหรือเวลาไหนก็ได้ตามสะดวก  
เม็ดแคปซูลขนาดปกติ กลืนง่ายแล้วดื่มน้ำตามมากๆ
 
นัตตี้ทดลองทานมาแล้วเป็นเวลา 1 เดือนหรือ 1 กล่อง
 
หลังจากที่ทดลองทานในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดมากที่สุดคือการนอนหลับ นัตตี้หลับได้ลึกมากยิ่งขึ้น ปกตินัตตี้จะชอบตื่นมากลางดึกตลอด โดยไม่ได้ตื่นมาเข้าห้องน้ำนะคะ พอเรานอนหลับพักผ่อนได้เพียงพอก็จะส่งผลดีต่อผิวของเราด้วย เพราะในขณะหลับร่างกายเราจะซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังหรืออวัยวะที่สึกหรอ และยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกายในขณะที่เราหลับ ตื่นมาเราก็จะรู้สึกสดใสและผิวพรรณเปล่งปลั่ง พร้อมทั้งสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ก็ยิ่งจะช่วยเสริมให้ผิวนั้นดูดียิ่งขึ้นไปอีก (ช่วงนั้นมีแต่คนทักว่าหน้าตาดูสดใส ฮ่าๆ)

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการทานอาหารเสริมก็เป็นเป็นเพียงปัจจัยเสริมอย่างหนึ่งเท่านั้น ยังไงผิวพรรณและร่างกายของเราก็ต้องการอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกายและการบำรุงผิวและดูแลตัวเองควบคู่ไปด้วย เพราะฉะนั้นแล้วนัตตี้อยากจะให้ทุกคนหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพร่างกายกันค่ะ

สนใจหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Ellevabeauty และ Facebook Elleva
รีวิวทั้งหมดเป็นความคิดเห็นโดยส่วนตัวของนัตตี้เท่านั้น
Non-Sponsored Content
ผลิตภัณฑ์ได้มาจากงานเปิดตัวของทางแบรนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น