วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รีวิว Pro Trend Color Contact Lens - Kissy 3 Tone Brown

บล๊อคนี้เปลี่ยนแนวนะ ฮ่าๆ เปลี่ยนมารีวิวคอนแทคเลนส์กับบ้างดีกว่า เนื่องจากว่าคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้กระแสแรงจริงๆ และแรงไม่ใช่จากใครที่ไหน นั้นก็คือยานแม่ โมเมพาเพลินนั้นเิอง(จริงแล้วนางเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์ด้วยนั้นแหละ)


แบรนด์ Pro Trend Color นั้นเท่าที่ทราบมา(ย้ำนะ) เป็นแบรนด์ของคนไทยเนี้ยแหละ แต่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ง่ายๆก็คือแบรนด์ไทย ผลิตเกาหลีนะจ๊ะ โอเค๊...

เรามาดูตัวคอนแทคเลนส์กันเลยดีกว่า แบรนด์นี้มาในรูปแบบกล่องใส่มาให้ ด้านหน้าและหลังมีบอกรายละเอียดได้ชัดเจนครบถ้วน อันนี้ตบมือให้ เพราะบางยี่ห้อที่ขายๆกันไม่มีที่มาที่ไปสักนิดเลย
คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้เป็นแบบราย 1 เดือนทุกรุ่นนะจ๊ะ


เปิดมาข้างในกล่องเราก็จะเจอกระดาษล็อคขวดคอนแทคเลนส์เอาไว้ ด้านข้างมีรูปวิธีการใส่ แต่!!!รูปเนี้ยมันมาจากเว็บน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ยี่ห้อหนึ่ง(มายังไง) ด้านหลังบอกขั้นตอนการใส่ ถ้าคุณอ่านแล้วจะรู้สึกได้ว่าภาษามันแปลกๆ อาจจะเป็นเพราะพื้นที่กล่องจำกัดเลยต้องเขียนอะไรที่เข้าใจกันง่ายๆมั่งนะ


ตรงฝาขวด อันนี้ชอบมากๆ มีบอกจุดที่เราจะต้องัดเพื่อเปิดขวด บางยี่ห้อไม่มีบอกอะไรเลย งัดไม่ออกนะจ๊ะ ต้องเอามีดมางัดแงะทุกที

สีที่นัตตี้เลือกมานั้นเราเลือกตามต้องการและที่ร้านมีนั้นก็คือ สีน้ำตาล ไซต์เล็กๆ ไม่ตัดขอบดำ ค่าสายตา -150 เลยได้ Kissy 3 Tone มา ซึ่งเป็นรุ่นยอดฮิตของยี่ห้อนี้เลย


ก่อนใส่แนะนำว่าใช้น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ก่อน 1 คืน นัตตี้ใช้ Aosept Clean Care ของ Ciba Vision นะจ๊ะ ใช้มาหลายปีแล้ว แพงหน่อยแต่ดีจริงๆ


พอลองใส่ขนาดไม่ได้ต่างกับตาจริงของนัตตี้เลย สีออกน้ำตาลไปทางเหลือง แต่พื้นสีตาเดิมของเรานั้นค่อนข้างเข้มเลยออกเหลืองไม่มากำลังดี (สีที่ได้ขึ้นอยู่กับสีตาเดิมของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ) ลาย 3 ชั้น เบลนเข้ากับสีตาไม่หลอกตามากนัก


ดูตอนแต่งตากันบ้างดีกว่า


สรุปหลังจากที่ลองใส่มา 1 เดือนแล้ว ค่อนข้างพอใจกับคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้ ใส่ง่าย ไม่ระคายเคือง ขนาดไม่ใหญ่บิ๊กอาย แต่ถ้าใส่เกิน 8 ชั่วโมงก็มีระคายเคืองบ้างเป็นเรื่องปกติของคอนแทคเลนส์นะ
มาในส่วนของสี สีน้ำตาลออกไปทางเหลืองจริงอันนี้ยอมรับ แต่นัตตี้พื้นสีตาเดิมเข้มเลยไม่เห็นความเหลืองชัดมาก แต่ก็มีบางรุ่นเท่าที่เห็นก็ออกเหลืองมากเลยก็มี
ราคาอยู่ 250บาท หาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายของเขาแล้วกันมีเพียบ

สุดท้ายนั้นอยากให้ทุกคนรักษาความสะอาดให้ดี เพราะมันเป็นอะไรที่อยู่กับตาเรา เพราะฉะนั้นระวังให้มากๆ ตาของเรามีแค่คู่เดียวไม่สามารถเปลี่ยนได้นะจ๊ะ ฝากกันไว้นิดนึงนะ บ๊ายบาย ^^

3 ความคิดเห็น:

  1. พี่นัตตี้ ลายมันพิมพ์ให้มีขอบใสออกมาเยอะรึเปล่าฮะ หรือมันพิมพ์ชิดขอบ? •w•
    ขอบคุณฮะ
    Please visit my blog : asarashi.blogspot.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบใสออกมาไม่มากจ๊ะ ลองดูรูปตอนแต่งตาดีๆ เห็นชัดอยู่นะ

      ลบ